Multivalve (มัลติวาล์ว) BRC ดีอย่างไรข้อดีของวาล์ว BRC
ในปัจจุบันทุกท่านคงจะเคยได้ยินข่าว รถติดตั้งแก๊สเกิดไฟไหม้? ซึ่งมีสาเหตุมาจากหลากหลายปัจจัย ทั้งการติดตั้ง อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือ ขาดการดูแลตรวจสอบการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ
แต่เราสามารถป้องกัน เหตุการณ์ดังกล่างได้ โดยเลือกใช้อุปกรณ์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ที่ได้มาตรฐาน และ เลือกติดตั้งกับอู่ ติดตั้งที่ได้มาตรฐาน เปิดให้บริการมายาวนาน มีบริการหลังการขาย
ที่ดีอุปกรณ์วาล์วถังแก๊ส ถือเป็นหัวใจหลักที่สำคัญ ในการระงับเหตุในกรณีเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น ซึ่งวาล์วถังแก๊สรถยนต์ในปัจจุบันส่วนมากจะใช้แบบมัลติวาล์วเกือบทั้งหมด
ทุกระบบการทำงานของวาล์วต้องทำงานได้สมบูรณ์ 100 % โดยปกติมัลติวาล์วที่ดีจะประกอบด้วย
1. อุปกรณ์กำหนดปริมาณแก๊สไม่ให้เกิน 80%พร้อมหน้าปัทม์แสดงผลได้ชัดเจนแม่นยำ
2. อุปกรณ์ระบายแรงดันเกิน ในสถานะไอแก๊ส และ น้ำแก๊ส (Pressure Relive Valve & Thermo Fuse)
3. อุปกรณ์ตัดการจ่ายแก๊สหากท่อแก๊สขาด (Excess Flow Vale)
4. อุปกรณ์ป้องกันแก๊สไหลกลับจากท่อเติม ( Check Valve)
5. วาล์วไฟฟ้า (Solenoid Valve)
6.วาล์มือหมุน (Manual Valve)
Europegas ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความปลอดภัย ดังกล่าวต่อผู้บริโภค จึงได้นำเข้ามัตติวาล์ว BRC ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์แก๊สขนาดใหญ่ชั้นนำของโลกที่ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสูง
จากประเทศอิตาลี มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 40 ปี
จุดเด่นที่สำคัญของวาล์ว BRC รุ่นใหม่ EUROPA 2 มีดังนี้คือ
1.ผลิตจากผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ในวงการแก๊สรถยนต์ ซึ่ง ตั้งอยู่ที่ประเทศอิตาลี่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ECE-67R01 class 3
2.เป็นยี่ห้อเดียวในตลาด ที่ ออกแบบให้อุปกรณ์ระบายแรงดันเกินในสถานะไปแก๊ส ( Pressure Relive Valve) กับ อุปกรณ์ระบบายแรงดัน( Thermo Fuse Plug ) ให้อิสระแยกกันคนละตัว
เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการระบายก๊าซ ได้สมบูรณ์ 100%
3.วาล์วไฟฟ้าของ (Solenoid Valve) ที่ใช้งานมีขนาดใหญ่กว่าทั่วไปมีความคงทนแข็งแรง สามารถเปิด-ปิดการจ่ายแก๊สได้ทันทีกรณีเครื่องยนต์หยุดทำงาน หรือ เกิดอุบัติเหตุ
4.วาล์ว BRC เป็นวาล์วที่ทมีความแม่นยำในการวัดระดับและแสดงผลปริมาณน้ำแก๊สในถังสูง
เนื่องจากก้านลูกลอยในแต่ละรุ่นถูกออกแบบมาให้มีความยาวมากกว่าปกติ เพื่อที่จะสามารถยื่นเข้าไปวัดยัง บริเวณ จุดศูนย์กลางของถังแก๊สที่มีความเปลี่ยนแปลงของปริมาตรน้อยกว่าบริเวณอื่นๆภายในถัง
และหน้าปัทม์แสดงผล ที่มีขนาดใหญ่ ชัดเจนกว่าทั่วไป
Europegas มีวาล์ว BRC ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของความปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกใช้มัลติวาล์ว ที่มีความปลอดภัยสูงสุด เรามีทุกขนาด สำหรับถังโดนัท และ ถังแคปซูล
สอบถามตัวแทนติดตั้ง ชุดอุปกรณ์ติดตั้งแก๊ส Europegas ได้ทุกที่
สุดของ Technology หัวฉีดได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ค่ายใหญ่ๆ โดยทางยุโรปจะเป็นของ Bosch และทางญี่ปุ่นจะเป็น Keihin ทาง Europegas OSCAR-N ได้เลือกหัวฉีด Keihin ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุด
โดยได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ เช่น HONDA MITSUBISHI เลือกใช้หัวฉีด Keihin ในการประกอบรถยนต์ CNG ที่ติดตั้งจากโรงงาน (รถยนต์ MITSUBISHI LANCER, TRITON CNG
ได้ใช้หัวฉีด Keihin ในชุดติดตั้ง CNG จากทางโรงงาน รถยนต์ toyota , vego cng, commuter cng ได้ใช้หัวฉีด keihin ในชุดติดตั้งจากทางโรงงาน
หัวฉีด Keihin
1.เป็นหัวฉีดระดับงาน OEM คุณภาพสูง
2.อายุการใช้งาน (ผลจากการ Test) 290 ล้านครั้ง หรือ 240,000 km
3.คุณสมบัติการจ่ายแก๊ส ดีมาก (Exellent) การจ่ายแก๊สตั้งแต่ต่ำสุดถึงสูงสุดในเชิงเส้น -+2% เมื่อเทียบกันน้ำมัน
4.ค่าความต้านทานหัวฉีด 1.25 โอม
5.มีทั้งหมด 5 รุ่น 42CC,52,63,72,100 CC
หัวฉีด keihin ดีอย่างไร
1. มีคุณภาพสูง : หัวฉีด KEIHIN เป็นหัวฉีดระดับงาน OEM มีคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน ECE R67-01 สำหรับระบบแก๊ส LPG และ ECE R110 สำหรับระบบก๊าซ CNG
2. มีความทนทานเป็นเยี่ยม :
2.1 คอยล์หัวฉีด KEIHIN สามารถยกได้ตลอด ลดปัญหาหัวฉีดคอยล์ตาย พิสูจน์ด้วยจากการใช้งานจริงกับ รถตู้ Commuter CNG (รถตู้ ขสมก.) ที่ใช้งานมาแล้วกว่า 500,000 km.
2.2 หัวฉีดแก๊ส KEIHIN เคลือบด้วยสารเทฟล่อน (Teflon) ทำให้ทนความร้อน ทนต่อการเสียดสี ทนต่อการกัดกร่อนทางเคมี และพื้นผิวไม่เกาะติด
3. ฉีดแก๊สได้อย่างแม่นยำ เทียบเท่ากับหัวฉีดน้ำมัน : ด้วยคุณสมบัติการจ่ายแก๊ส ดีมาก (Excellent) การจ่ายแก๊สตั้งแต่ต่ำสุดถึงสูงสุดในเชิงเส้น -+2% เมื่อเทียบกันน้ำมัน
4. ค่าความต้านทานหัวฉีด KEIHIN 1.20 โอม
เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของชุด OSCAR-N-OBD CAN การประมวลผล 120 MHZ จึงจำเป็นต้องมีชุดหัวฉีดที่ดีที่สุดที่มาพร้อมความเร็วหัวฉีดเทียบเท่าหัวฉีดน้ำมัน
สำหรับรถที่มีสมรรถณะสูง และการใช้งานที่ยาวนาน หัวฉีด Keihin จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ